[Ford Territory] Chú ngựa ô tại thị trường Philippines

Hoàng Cường

Hoàng Cường

16:26 - 20/07/2021

Ford Philippines đang kỷ niệm cột mốc khách hàng thứ 5.000 của Ford Territory, chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2020.

Tính đến cuối tháng 6, Ford Territory đã bán được 5.247 chiếc trong vòng 11 tháng. Dòng xe này ngày càng trở nên phổ biến đối với giới trẻ, các lái xe thế hệ mới am hiểu công nghệ và các gia đình nhỏ. Ford Territory đã liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ nhỏ trong năm nay với thị phần 56% tính đến tháng 5 năm 2021.

Ra mắt tại Philippines vào tháng 8 năm ngoái, Ford Territory đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho dòng xe SUV cỡ nhỏ và nhỏ với thiết kế đẹp mắt và phong cách, hiệu suất ấn tượng và các công nghệ hỗ trợ người lái. Nó dựa trên chuyên môn, tiêu chuẩn toàn cầu của Ford về thiết kế, kỹ thuật, thử nghiệm và sản xuất xe.

Các chủ sở hữu đã say mê nó bởi các khả năng và tính năng của nó, cũng như trải nghiệm lái xe cực kỳ tiện nghi và thoải mái. 

Các tính năng đáng chú ý nhất bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, Màn hình quan sát xung quanh 360 độ, Hệ thống thông tin điểm mù, hệ thống thông tin giải trí 10 inch và Apple Carplay với tính năng kết nối không dây và khả năng Android Auto.

Ông Michael Breen, Giám đốc điều hành Ford Philippines chia sẻ: “Đây là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi tại Ford và chúng tôi gửi lời cảm ơn vô cùng to lớn đến cộng đồng chủ sở hữu Lãnh thổ đang phát triển ở Philippines vì ​​sự tin tưởng và ủng hộ của họ. “Chúng tôi rất vui mừng được đưa Territory đến với nhiều khách hàng Philippines hơn, những người chắc chắn sẽ thích lái một chiếc SUV thông minh, an toàn, phong cách và đầy tính năng.”

Hy vọng, dòng xe này sẽ sớm có mặt ở Việt Nam, cũng như tại Vinh Ford để các fan chân chính của dòng xe Ford sẽ có cơ hội trải nghiệm chân thực về sự tiện nghi của nó.

 

Viết bình luận của bạn:
Kinh doanh: 0819008555
popup

Số lượng:

Tổng tiền: